top of page
  • Writer's pictureVan Phong Khoa Anh

Chương trình gặp gỡ đại diện Đại học Griffith, Úc

Chào các bạn!

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Griffith, Úc, hai trường sẽ gặp gỡ và làm việc để thảo luận về chương trình hợp tác liên kết đào tạo. Trong đó, đại diện Trường Griffith có mong muốn được gặp gỡ các sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh để trao đổi và tìm hiểu thêm nguyện vọng, ước muốn học tập của sinh viên.

Nhằm kết nối Đại học Griffith và sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, được sự cho phép của TS. Bùi Trần Quỳnh Ngọc, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Phòng Hợp tác Quốc tế phối hợp với Khoa Khoa học Giáo dục và Phòng Sau Đại học tổ chức một buổi gặp gỡ và giới thiệu về cơ hội học tập chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh với Đại học Griffith, Úc. Thông tin cụ thể như sau:

1. Thời gian: 14g45, thứ Sáu ngày 26/5/2023. 2. Địa điểm: Phòng B404. 3. Thành phần: Sinh viên năm thứ Ba, thứ Tư và Học viên cao học ngành giảng dạy tiếng Anh 4. Link đăng ký: https://forms.gle/pncdcSzhGHtzDXEG8. Phòng Hợp tác Quốc tế kính mong quý Phòng Sau Đại học và các Khoa phối hợp thông tin đến sinh viên và học viên cao học theo đối tượng nêu trên để đăng ký tham dự. Thời hạn đăng ký: trước 15g00 ngày 25/5/2023. Thân./.

137 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page