top of page
  • Writer's pictureEnglish Department - HCMUP

English Language Competition 2019: BECOME A GLOBAL CITIZEN


🌏CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH 2019 - BECOME A GLOBAL CITIZEN 🌍


📍 MỤC ĐÍCH TỔ CHỨC:

- Thúc đẩy phong trào tự học tiếng Anh sáng tạo trong sinh viên trong và ngoài khoa Tiếng Anh trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.

- Tạo môi trường để các tập thể, cá nhân thể hiện và phát huy khả năng sáng tạo, gắn kết tập thể, cộng đồng.

- Lập thành tích chào mừng Tháng Thanh Niên - Tháng 3 năm 2019.


🔥ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: - Toàn bộ sinh viên đang học tập tại Trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. - Đặc biệt, sinh viên các lớp KHÓA 44 và KHÓA 43 trong khoa Tiếng Anh, mỗi lớp BẮT BUỘC phải có tối thiểu 1 đội dự thi. - Các sinh viên ngoài khoa Tiếng Anh được đăng kí theo đội tự do.

🎯CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: - Sinh viên đăng ký tham gia theo đội. Mỗi đội có 3 thành viên. - Các đội dự thi đăng kí qua đường link: https://bit.ly/2OnKRHJ

*DEADLINE Đăng Ký: 23g59 ngày 29/03/2019 (Thứ 6)


🎯THỂ LỆ DỰ THI: Các đội dự thi sẽ lần lượt trải qua 3 VÒNG THI như sau:


🌎 VÒNG 1: I Know The World - Các đội thi sẽ lần lượt trả lời 20 câu hỏi của ban tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm. Sau khi MC đọc xong câu hỏi, thí sinh có 15 giây suy nghĩ và đưa ra câu trả lời. - Nội dung câu hỏi xoay quanh các kiến thức tiếng Anh, kiến thức xã hội trong và ngoài nước. - Sau 15 giây, các đội sẽ giơ bảng chữ cái (A, B, C hoặc D) theo tín hiệu của MC. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được tính là 10 điểm. Trả lời sai không bị trừ điểm. - Sau câu 20, Ban tổ chức sẽ chọn ra 15 đội có điểm số cao nhất bước vào vòng tiếp theo. Trong trường hợp có nhiều đội bằng điểm nhau, Ban tổ chức sẽ tiến hành chọn bằng cách sử dụng câu hỏi phụ.


🧐 VÒNG 2: I Change The World - Các đội thi sẽ lần lượt trả lời 15 - 20 câu hỏi của ban tổ chức bao gồm cả trắc nghiệm và tự luận. Sau khi MC đọc xong câu hỏi, thí sinh có 20 giây suy nghĩ và viết câu trả lời vào bảng. - Nội dung câu hỏi xoay quanh các kiến thức tiếng Anh, kiến thức xã hội trong và ngoài nước. - Sau 20 giây, các đội sẽ giơ bảng theo tín hiệu của MC. Đội nào trả lời đúng sẽ được tiếp tục đến với câu hỏi tiếp theo, trả lời sai sẽ bị loại trực tiếp khỏi sàn thi đấu. - Vòng thi sẽ diễn ra cho đến khi còn lại 4 đội xuất sắc nhất bước vào vòng tiếp theo. Trong trường hợp cùng một lúc nhiều đội thi bị loại Ban tổ chức sẽ tiến hành phần cứu trợ theo thứ tự ưu tiên: đội nào rời sàn thi đấu sau sẽ được ưu tiên trở lại trước.


📣 VÒNG 3: I Voice Up - 4 đội dự thi sẽ bốc thăm và chia thành 2 lượt đấu tranh biện bằng tiếng Anh. Các đội sẽ có 15 phút chuẩn bị trước khi cuộc tranh biện bắt đầu. - Các trận tranh biện sẽ được tổ chức theo luật đính kèm với kế hoạch này.


THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM: - Thời gian: 13:00 ngày 31/3/2019 - Địa điểm: Phòng A.509 Cơ sở 280 An Dương Vương Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh


🎊CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: Các thí sinh đạt giải sẽ được nhận Giấy chứng nhận của Hội sinh viên khoa Tiếng Anh trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh kèm phần thưởng hiện kim cho các giải cụ thể như sau: - 01 giải nhất: 600.000 đồng - 01 giải nhì: 400.000 đồng - 02 giải ba: 300.000 đồng - 02 giải phụ cho 2 đội có điểm số cao nhất phần thi kiến thức (vòng 1,2) và phần thi tranh biện (vòng 3): mỗi giải 200.000 đồng

228 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page