top of page
  • Writer's pictureEnglish Department - HCMUP

🎉GIỚI THIỆU BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN - HỘI KHOA TIẾNG ANH 🎉


🎉 GIỚI THIỆU BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN - HỘI KHOA TIẾNG ANH 🎉

1 2 3 Mic check đây🎤 ED gọi các ED-ers trả lời! Các ED-ers hãy cùng sẵn sàng để chào đón các thành viên tại Ban Chấp Hành Đoàn - Hội

Khoa Tiếng Anh nào!


🌟Hôm nay, ED News xin được giới thiệu các thành viên Ban Chấp Hành Đoàn - Hội Khoa Tiếng Anh của chúng ta! 🎀Xuyên suốt các hoạt động được tổ chức tại khoa Tiếng Anh, không thể nào thiếu đi sự hỗ trợ đến từ các thành viên Ban Chấp Hành Đoàn - Hội tại khoa. 🎀Họ là những người đầy nhiệt huyết và tài năng, sẵn sàng đóng góp trong mọi hoạt động tại khoa Tiếng Anh. 🎀Họ luôn sát cánh bên các bạn sinh viên, hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc, khó khăn của các bạn.


🍀Tại khoa Tiếng Anh, các sinh viên không chỉ được học tập chuyên môn, mà bên cạnh đó, còn có cơ hội để trở thành thành viên của gia đình Ban Chấp Hành Đoàn - Hội Khoa Tiếng Anh. 🍀Đây chính là cơ hội để bạn được thể hiện tài năng, và đóng góp công sức cho các hoạt động chung tại khoa. Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn chưa khám phá được khả năng, thế mạnh của bản thân thì đây còn là dịp để bạn định hướng và tìm kiếm chính mình.

🔔Chuỗi hoạt động tuyển Newbie mới tại Ban Chấp Hành Đoàn - Hội Khoa Tiếng Anh năm học 2020 - 2021 đã được khởi động! 🔊Các bạn hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo từ ED News nhé!

------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Email: dtnsp.tienganh@hcmue.edu.vn Fanpage: https://www.facebook.com/EnglishDepartment.HCMUE

102 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page