top of page
  • Writer's pictureEnglish Department - HCMUP

HOẠT ĐỘNG THE AMAZING RACE 2019

Updated: Oct 3, 2019





“Hôm nay trời nhẹ lên cao Nôn quá không biết nói sao bây giờ”

Không để các bạn đợi lâu. ED xin thông báo


🔥"THE AMAZING RACE 2019” ĐÃ CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU 🔥


Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên khoa Anh, cũng như là các bạn tân sinh viên để có cơ hội liên kết với các anh chị khóa trước , BCH Khoa Anh tổ chức một chương trình hướng tới các hoạt động teambuilding bổ ích, các trò chơi lành mạnh giúp các bạn sinh viên vừa chơi vừa tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Vậy sẽ có những hoạt động, bất ngờ thú vị nào sẽ diễn ra tại ngày hôm ấy ???

Tất cả đều sẽ được bí mật đến phút chót nhé. Hmmm và để tăng tính hấp dẫn thì ED news xin được bật mí một ít nè!

Chủ đề lần này của THE AMAZING RACE sẽ mang chút vintage và dấp dáng của một Sài Gòn với bí danh Hòn Ngọc Viễn Đông - vừa cổ kính, vừa hiện đại, vừa nghĩa tình.

SỐ LƯỢNG THAM GIA : 100 người. Số lượng có hạn NÊN NÊN NÊN VÀ NÊN nhanh tay đăng ký tham gia ngay hôm nay ngay lúc này nhé các người anh em của ED ơi! THỜI GIAN: 8h-13h ngày 6/10/2019 ĐỊA ĐIỂM: Tập trung và kết thúc tại sảnh A cơ sở chính An Dương Vương Đại học Sư Phạm TPHCM LINK ĐĂNG KÝ: https://forms.gle/hk13MwpVJLrpwCsA9

Số lượng có hạn mại zô mại zô...Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tag và share rủ “đồng bọn” cùng tham gia vui chơi cuối tuần nào!!! Một hoạt động vừa bổ ích vừa miễn phí thì tại sao lại không đăng ký phải không nào mọi người.

138 views0 comments
bottom of page