top of page
  • Writer's pictureEnglish Department - HCMUP

TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT

🔰🔰 Một hành trình hơn cả danh hiệu 🔰🔰


💫 “Sinh viên 5 tốt” từ trước đến nay luôn là danh hiệu cao quý mà mỗi sinh viên mong muốn đạt được. Sinh viên 5 tốt chính là sự hoàn thiện ở cả 5 tiêu chí: Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt và Hội nhập tốt. Họ là những lá cờ đầu trong học tập, hoạt động phong trào cũng như rèn luyện thể lực.


🏆 Đây không chỉ là minh chứng cho những thành tích mỗi sinh viên đã đạt được mà còn là huy chương cho thanh xuân rực rỡ của bạn, để mỗi khi nhìn thấy nó, bạn sẽ thấy bản thân đã có thanh xuân cố gắng và tuyệt vời ra sao.


💓 Vậy thì còn chần chừ gì mà không cùng Liên chi Hội Khoa Tiếng Anh bật mí những chú chim bồ câu bí ẩn này.


🌸 Lễ tuyên dương của chúng ta năm nay sẽ diễn ra dưới một hình thức đặc biệt, đó chính là hình thức online. Các bạn hãy đặt báo thức vào 19h ngày 6/6/2021 để cùng đón chờ buổi lễ tuyên dương độc đáo này nhé.



122 views0 comments

Recent Posts

See All

[THÔNG BÁO] VỀ VIỆC NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC LOẠI

Thân chào các bạn sinh viên, Hiện tại Ban Chấp hành Đoàn - Hội khoa Tiếng Anh đang giữ một số giấy chứng nhận Thanh niên khỏe, Đoàn viên ưu tú, Sinh viên 5 tốt cấp Liên Chi hội,... của các bạn. Ban Ch

KHẢO SÁT TÌNH HÌNH "SINH VIÊN 5 TỐT" NĂM HỌC 2022-2023

Thân chào các bạn Hội viên, sinh viên, Ban Chấp hành Liên Chi hội khoa Tiếng Anh thông báo đến các bạn Hội viên, sinh viên về việc Khảo sát tình hình “Sinh viên 5 tốt” năm học 2022 - 2023 như sau: - Đ

bottom of page