top of page
  • Writer's pictureEnglish Department - HCMUP

WORKSHOP “KEEP FLOURISHING: YOUR LEARNING AND WELL-BEING”

💌 Đệ Nhất Phu nhân Hoa Kỳ Laura Bush từng nhận định rằng: "There's a very close tie between good health and good education". Quả thật, việc học có ảnh hưởng rất lớn đến việc trau dồi và duy trì sức khỏe tinh thần cũng như thể chất của chúng ta.

🎉 Chính vì vậy, khoa Tiếng Anh quyết định tổ chức buổi workshop để giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về mối quan hệ trên, đồng thời được lắng nghe những câu chuyện, những chia sẻ bổ ích và quý giá từ chính bản thân Thầy Phạm Tấn - Nguyên Phó Trưởng khoa Tiếng Anh, Nghiên cứu sinh tại Đại học Victoria Wellington (New Zealand).

🔥 Vậy các bạn còn ngần ngại gì nữa mà chưa đăng ký tham gia buổi workshop đầy hấp dẫn và thú vị này? Các bạn hãy nhanh tay giành lấy cho mình 01 tấm vé tham gia để không bỏ lỡ cơ hội lắng nghe những chia sẻ từ thầy nhé!

Thông tin của buổi workshop:

⏰ Thời gian: 08g30, ngày 10/12/2022 (Thứ Bảy).

🏫 Địa điểm: Giảng đường A.303, cơ sở 280 An Dương Vương.

👫 Đối tượng tham dự: Toàn thể sinh viên khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Sư phạm TP.HCM và sinh viên các trường Đại học khác quan tâm đến chương trình.

❌ Thời hạn đăng ký: 23g59, ngày 08/12/2022 (Thứ Năm).

✨ Lưu ý: Khi tham gia workshop, các bạn vui lòng có mặt lúc 08g15 để tiến hành check-in. Số lượng đăng ký có giới hạn, các bạn hãy nhanh tay giật ngay 1 slot để không bỏ lỡ cơ hội nhé!


27 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page