top of page
  • Writer's pictureEnglish Department - HCMUP

CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG - THE WINGS


🕊 Sinh viên 5 tốt là một hoạt động phong trào, một danh hiệu tốt đẹp, thể hiện cả quá trình rèn luyện mà Hội viên luôn hướng tới để củng cố bản thân trong suốt những năm tháng Đại học.

📌 Với mục đích giúp đỡ các bạn sinh viên có cái nhìn rõ hơn về phong trào này, chuẩn bị tốt cho kế hoạch học tập và hoạt động trong năm học sắp tới, Ban chấp hành Liên Chi hội Khoa tiếng Anh tổ chức chuỗi hoạt động truyền thông về “Sinh viên 5 tốt” với chủ đề: THE WINGS.


📝 Chuỗi hoạt động này sẽ được bắt đầu từ ngày 14/09/2020. Ở đây, bạn sẽ được cập nhật 5 tiêu chí Sinh viên 5 tốt: Đạo đức tốt - Học tập tốt - Thể lực tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt; được nhìn lại thành quả phong trào Sinh viên 5 tốt của khoa Anh; được nghe về các chia sẻ, những kinh nghiệm giúp cân bằng học tập, hoạt động của các tiền bối là các “Sinh viên 5 tốt” đã đạt danh hiệu, giúp các bạn tự đặt ra mục tiêu, hành động cho năm học sắp tới.


🔍 Qua đây, Ban chấp hành Liên Chi hội Khoa tiếng Anh luôn tiếp nhận những thông tin đóng góp, những thắc mắc và khó khăn của sinh viên trong hoạt động phong trào Sinh viên 5 tốt nói riêng.

👉🏽 Hãy cùng đón chờ chuỗi hoạt động này nhé.

——————————

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Email: Ed.studentassociation@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/EnglishDepartment.HCMUE/

19 views0 comments

Recent Posts

See All

Thông báo nhận bằng tốt nghiệp đợt tháng 3/2024

Sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 03/2024 sẽ bắt đầu nhận bằng từ ngày 02/5/2024 tại phòng A.107 (liên hệ giờ hành chính). Phòng đã đăng thông tin này trên trang online. Thân ái.

bottom of page