top of page
  • Writer's pictureEnglish Department - HCMUP

Hành trình “Tìm kiếm Thủ lĩnh Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2019


Hành trình “Tìm kiếm Thủ lĩnh Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2019 đã chính thức khép lại với Vòng Chung kết diễn ra vào ngày 08/11/2019.

Đến với đêm chung kết, các khán giả của khoa Anh đã không khỏi vỡ òa trong niềm tự hào khi cả hai chiến binh xuất sắc Dương Lê Khang và Tôn Thất Cẩm Hoan đều ghi tên mình vào top 4, bước vào vòng thi mang tính quyết định “Tôi - Thủ lĩnh”. Kết thúc hội thi, hai đại diện khoa Anh đã rinh về ba giải thưởng: 🎉 Giải Á quân và Thủ lĩnh tài năng thuộc về “chàng trai bút chì” Dương Lê Khang. 🎉 Một Giải Quý quân thuộc về chàng trai K45, tài không đợi tuổi Tôn Thất Cẩm Hoan.

Bên cạnh hai đại diện tài năng này, khoa Tiếng Anh còn tự hào có 5 gương mặt xuất sắc khác đã góp tên mình vào top 30: Trương Bá Bình Phương

Phạm Thị Thu Hường

Nguyễn Thị Phương Linh

Võ Minh Luân

La Thị Bé Thảo Xin chúc mừng tất cả các thủ lĩnh sinh viên. Mong rằng khi bước ra từ cuộc thi, các bạn sẽ trở thành những thủ lĩnh thực thụ, không ngừng phát huy khả năng của chính mình, không ngừng chinh phục những hành trình mới. Xin cảm ơn đội ngũ khán giả hùng hậu của khoa Anh trong đêm Chung kết. Sự cổ vũ từ các bạn chính là nguồn tiếp sức tinh thần đắc lực để hai đại diện của nhà ED thể hiện hết sức mình và tỏa sáng trên sân khấu!



21 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page