top of page
  • Writer's pictureEnglish Department - HCMUP

TỔNG KẾT NGÀY HỘI THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ LIÊN KẾT 2024 - INFORMATION DAY 2024




Vào ngày 4/4/2024, Ngày hội thông tin chương trình thạc sỹ liên kết Information Day 2024, được phối hợp tổ chức giữa Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Victoria Wellington, đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Ngày hội đã tạo điều kiện cho người tham dự tìm hiểu về nền giáo dục New Zealand, đặc biệt là trường Đại học Victoria Wellington cùng với chương trình đào tạo thạc sĩ liên kết quốc tế MTESOL thông qua phần chia sẻ của PGS. TS. Jonathan Newton. Ngoài ra, người tham dự cũng được giao lưu với các chuyên gia nổi tiếng và lắng nghe những chia sẻ của cựu học viên chương trình về quá trình học, đời sống, sinh hoạt và các hoạt động tại New Zealand, từ đó có thêm định hướng trong việc đăng ký du học, trang bị kiến thức cho hành trình giảng dạy Tiếng Anh của bản thân. 


Xin chân thành cảm ơn PGS. TS. Jonathan Newton, Phòng Sau đại học và Công ty tư vấn du học L&V tạo điều kiện để các học viên cao học, sinh viên tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích trong hành trình phát triển bản thân. Cảm ơn các bạn khán giả đã quan tâm, dành thời gian tham gia và tích cực lắng nghe, đặt câu hỏi tương tác để ngày hội kết thúc thành công, tốt đẹp.


31 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page