top of page

RÀ SOÁT SINH VIÊN TIỆM CẬN DANH HIỆU "SINH VIÊN 5 TỐT"


Lại một mùa xét chọn Sinh viên 5 tốt đã đến, với mong muốn giúp đỡ các bạn và các anh chị Sinh viên khoa Anh tiến gần đến với danh hiệu Sinh viên 5 tốt, Ban Chấp Hành Liên chi hội Khoa Anh tiến hành rà soát các đối tượng đủ điều kiện xét Sinh viên 5 tốt để có những bước thúc đẩy, khuyến khích nộp đơn xét chọn Sinh viên 5 tốt năm 2019-2020, bên cạnh đó, giúp đỡ các đối tượng tiệm cận với Sinh viên 5 tốt để có thể trở thành Sinh viên 5 tốt trong năm học tới.


Với một mục đích chung là mang đến lợi ích cho các bạn Sinh viên khoa Anh và giúp Hội Sinh viên Khoa Anh thêm vững mạnh, Ban Chấp hành Liên Chi hội kính mong các bạn và anh chị Sinh viên (từ khóa 42 đến khóa 45) làm khảo sát này. Để tránh trường hợp sinh viên đã đạt được các tiêu chí nhưng không nắm được thông tin xét chọn và bị lỡ cơ hội.


Đối với các anh chị K42 là những đối tượng có khả năng trở thành sinh viên 5 tốt rất cao, dù là ra trường nhưng vẫn xét được Sinh viên 5 tốt năm học 2019-2020, nên rất mong anh chị có thể chia sẻ bài này rộng rãi và tiến hành thực hiện khảo sát.



Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Đ/c Dương Lê Khang (Liên Chi hội Trưởng khoa Tiếng Anh).


Cảm ơn rất nhiều.


Trân trọng./.

72 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page