top of page
  • Writer's pictureEnglish Department - HCMUP

📣TỔNG KẾT VÒNG AUDITION ED MELODY 2019📣

Lời đầu tiên, BTC ED Melody 2019 muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến những chi đoàn, tập thể sinh viên của khoa Tiếng Anh đã tích cực tham gia và đem đến sân khấu AUDITION những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và có đầu tư cao về mọi mặt. Sự nhiệt tình tham gia của các bạn đã được BTC ghi nhận và đó cũng là nguồn động lực rất lớn cho chúng mình với những hoạt động trong tương lai.


🎉 Và sau đây, BTC ED Melody 2019 xin phép được công bố những tiết mục đã xuất sắc "ghi điểm" trước 2 vị Giám khảo của chúng tôi để giành được cho mình tấm vé bước vào "GALA NIGHT - ĐÊM LIÊN HOAN VĂN NGHỆ" của ED Melody 2019:


1. Con cò makes you shut up and dance - CA DÉ Crew - Nhảy 2. Tuổi học trò - Lớp K45.NNA - Nhạc kịch 3. A million dream - Lớp K44.SPB - Nhạc kịch 4. Liên khúc: Way back Home - Sugar - Believer - Lớp K45.NNA - Nhảy 5. Nhạc Việt 2019 Mashup - Lớp K45.SPB - Tốp ca 6. Trở về tuổi thơ - Lớp K44.SPC - Tốp ca 7. Simple love - Nguyễn Lê Kim Tuyền, Nguyễn Công Danh, Nguyễn Đức Phú (K45.NND) - Tam ca 8. Nghe nhạc anh mỗi khi buồn - Nguyễn Đăng Quang (K45.SPB) - Đơn ca 9. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Trương Minh Hậu (K45.NNA) - Đơn ca 10. When we were young - Ngô Việt Dũng (K42.SPA) - Đơn ca


🎶 Ban giám khảo của chúng tôi đã đắn đo rất lâu để có thể chọn ra được những tiết mục đặc sắc nhất được đi tiếp vào Đêm Gala sắp tới đây bởi vì tiết mục nào cũng độc đáo và đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Chính vì vậy, dù có được đi tiếp hay không thì chúng ta cũng đã có được một niềm vui sướng tận đáy lòng, đó chính là được thể hiện tài năng của bản thân một cách trọn vẹn với bạn bè, với khoa Tiếng Anh.


📷 Và cũng đừng quên nhìn ngắm lại một số hình ảnh mà BTC đã lưu lại được trong vòng Audition nhé! Click vào đây: https://sum.vn/g7rj8

40 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page